Nội thất Gia Huy chuyên dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội ở đâu uy tín? Nên đến địa chỉ nào? Cần lưu ý gì khi dán film 3M? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Mục lục bài viết

    Dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm với nhu cầu ngày càng lớn. Hiện nay, Nội thất Gia Huy là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ này, đáp ứng mong muốn của khách hàng. Tìm hiểu thêm chi tiết trong bài viết dưới đây.

    dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Lựa chọn phim cách nhiệt 3M mang đến giải pháp chống nóng, cách nhiệt cho xế hộp

    1. Phim cách nhiệt 3M là gì?

    Dòng phim cách nhiệt ô tô này được sản xuất tại Mỹ và nhanh chóng mở rộng thị trường ra 80 quốc gia trên thế giới. Được sản xuất bằng công nghệ Nano không chứa kim loại và không bị ăn mòn. So với các dòng phim thông thường, 3M sử dụng ổn định trong nước biển dù ngâm trong thời gian dài.

    Phim được dùng để dán cách nhiệt nhà kính, ô tô. Với ưu điểm về độ bền và tác dụng vượt trội, các loại phim này đáp ứng nhu cầu sử dụng, tốt cho sức khỏe và bảo vệ nội thất cabin tuyệt đối.

    2. Phim cách nhiệt 3M có tốt không?

    Trước khi tìm kiếm địa chỉ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội, khách hàng cũng nên tham khảo ưu điểm và lợi ích thiết thực khi sử dụng sản phẩm này. Cụ thể:

    Cách nhiệt hiệu quả

    Loại phim này có thể loại bỏ đến hơn 50% tổng năng lượng nhiệt tác động đến không gian nhà ở hay ô tô của bạn. Nhờ đó có thể mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho lái xe và những người trong ngôi nhà.

    Cản đến 99% tác động tia UV

    Phim 3M với khả năng cản tia cực tím UV cực tốt giúp chống lóa tuyệt đối. Vì thế dù có ánh sáng tự nhiên chiếu vàng cũng có thể yên tâm, chúng không làm ảnh hưởng đến da, mắt. Bảo vệ sức khỏe, không gây ung thư da.

    Tiết kiệm 30% điện năng

    >>> Xem thêm: Nên dán phim cách nhiệt loại nào cho nhà kính và bảng giá

    dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Phim cách nhiệt 3M mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho lái xe và người dùng

    Nhờ khả năng cách nhiệt tốt, phim 3M có thể giảm thiểu công suất của hệ thống làm lạnh, hay các thiết bị làm mát khác. Nhờ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu cực tốt.

    Khả năng chống trầy xước cao

    Sản phẩm này dùng dán bên trong hoặc bên ngoài mặt kính, hạn chế trầy xước khi sử dụng dù có tác động ngoại lực. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng sử dụng. Đồng thời, nếu có va chạm gây vỡ kính những mảnh kính cũng được gom lại, hạn chế gây sát thương cho người dùng, đảm bảo an toàn.

    Tạo không gian riêng tư

    Thiết kế dòng phim cách nhiệt màu này khiến người ngoài không quan sát được bên trong nhưng người bên trong có thể quan sát được hoạt động bên ngoài. Phim cách nhiệt không gây cản tầm nhìn giúp tạo cảm giác thoải mái, lái xe an toàn hơn.

    Tuy nhiên, khi sử dụng cần lưu ý:

    • Ô tô được dán phim cách nhiệt không nên lên xuống kính nhiều lần, đảm bảo lớp keo bám chắc vào mặt kính.
    • Khi vê sinh không sử dụng các loại hóa chất mạnh hay vật cứng để cọ rửa mặt phim tránh gây hư hỏng. Chỉ nên dùng khăn bông mềm để rửa xe nhẹ nhàng.

    3. Phim cách nhiệt 3M có mấy loại?

    Đây cũng là thông tin cần quan tâm khi chọn địa chỉ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội. Dòng phim của Mỹ này có nhiều mẫu mã với đặc điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng:

    Film cách nhiệt 3M Crystalline

    dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Phim cách nhiệt 3M hiện có nhiều loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn của người dùng

    Đây là dòng phim quang học được sản xuất theo công nghệ độc quyền. Sản phẩm hoạt động tốt khi dán bên trong và bên ngoài mặt kính giúp tránh nóng, tạo cảm giác riêng tư cho không gian và nâng cao giá trị thẩm mỹ.

    Công nghệ dán đa lớp, có đến 200 lớp cực mỏng tạo nên miếng phim mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng, tầm nhìn khi sử dụng. Dòng phim cách nhiệt quang học phi kim loại nên có thể khắc phục vấn đề cản sóng GPS. Bên cạnh đó, chúng còn không gây lóa kính, bạc màu, giảm khả năng cách nhiệt theo khả năng của dòng phim trước đây.

    Film cách nhiệt 3M Ceramics hồng ngoại

    Loại phim này ứng dụng công nghệ gốm Nano cung cấp khả năng cách nhiệt tối đa giúp duy trì kết nối thiết bị 5G. Khả năng ngăn tia UV cực tốt giúp gia tăng sự thoải mái và bảo vệ nội thất trên xe.

    Thương hiệu 3M là ‘cha đẻ’ dòng phim cách nhiệt được cấp bằng hóa đơn sáng chế vào năm 1966. Nhờ sự cải tiến công nghệ, những sản phẩm làm ra mang đến hiệu quả chống nóng cực tốt, ngăn nhiệt ảnh hưởng đến cabin.

    Được thiết kế giảm tia nhiệt cực cao mang đến sự thoải mái, tạo nên phong cách năng động với ánh sáng xanh thời thượng. Với khả năng chống nhiệt tuyệt vời, công nghệ hấp thụ nhiệt gốm Nano Ceramic giúp loại bỏ 63% tổng năng lượng mặt trời và ngăn 95% tia hồng ngoại để ngăn nhiệt, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe.

    Với những cải tiến tuyệt vời giúp không ảnh hưởng đến những thiết bị điện tử, sóng điện thoại hay các thiết bị 5G. Đồng thời giảm đến 93% ánh sáng mặt trời để giúp nhìn rõ hơn và tập trung cho việc lái xe an toàn.

    Phim cách nhiệt 3M CS-35 with Small Stamp

    dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Lựa chọn mẫu phim cách nhiệt thích hợp đảm bảo đáp ứng mong muốn của khách hàng

    Đây thường là lựa chọn dịch vụ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội của nhiều lái xe. Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ Nano – Carbon giúp loại bỏ nhiệt tuyệt đối và không sử dụng lớp phủ kim loại. Chúng không gây nhiễu với những thiết bị di động, vô tuyến vệ tinh hay GPS.

    Mức giảm nhiệt đến 57%, chặn 99% tia UV đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho Cabin, bảo vệ da, mắt và tránh những tác hại của tia nắng mặt trời đến sức khỏe mọi người. Bên cạnh đó, màu sắc phong phú với màu sắc ổn định, độ bền cao có thể sử dụng nhiều năm. Người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế và nhu cầu sử dụng.

    >>> Xem thêm: Dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà hàng Showroom cần lưu ý những gì

    4. Lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô 3M

    Trước khi tìm kiếm đơn vị dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội quý khách hàng cũng nên tìm hiểu rõ những yêu cầu cụ thể khi thi công dán phim cách nhiệt. Cụ thể:

    Dụng cụ hỗ trợ thi công

    Nếu như muốn tiến hành dán phim 3M tốt nhất, quý khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết, bao gồm:

    • Thước đo: Dùng để xác định diện tích khoảng dán để cắt miếng phim phù hợp.
    • Khăn lau: Cần vệ sinh bề mặt dán trước khi tiến hành thi công, nên chọn khăn chất lượng Cotton để tránh ảnh hưởng đến bề mặt kính.
    • Dung dịch tạo bọt: Giúp tạo độ trơn trên bề mặt kính giúp việc dán phim cách nhiệt tiến hành thuận lợi hơn.
    • Bộ gạt phim: Để loại bỏ hết bọt khí trên mặt kính và mặt phim trong khi dán, tạo độ bám dính giữa hai bề mặt. 
    • Máy sấy: Dùng để làm khô mặt keo phim dán nhanh hơn, đảm bảo việc thi công tiến hành

    Quy trình dán phim cách nhiệt

    Khi tiến hành dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội cần thực hiện theo đúng quy trình. Về cơ bản sẽ bao gồm các bước:

    • Vệ sinh bề mặt bằng dung dịch sau đó dùng khăn Cotton để lau cho sạch, vệ sinh lại bằng cần gạt.
    • Tiến hành dán phim, đảm bảo cân đối từng góc cạnh của miếng kính. Nên tiến hành dán nhanh và chuẩn xác để keo không bị khô, ảnh hưởng chất lượng film dán.
    • Điều chỉnh bề mặt phim cho phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ khi thi công xong.

    Bảo vệ phim 3M thế nào?

    dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội và sử dụng đúng cách giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, tiết kiệm chi phí sử dụng

    Nếu như muốn kéo dài tuổi thọ sử dụng của phim 3M, quý khách hàng nên lưu ý một số nội dung dưới đây:

    • Mới dán không nên để xe qua lâu dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nên đậu xe ở nơi râm mát, phủ bạt hoặc tấm che kính.
    • Nếu muốn rửa bề mặt phim nên dùng khăn mềm ẩm, tránh dùng hóa chất mạnh hoặc chà xát vào bề mặt phim.
    • Tránh đè vật nặng hoặc cào lớp phim cách nhiệt gây hư hỏng hoặc giảm thẩm mỹ của bề mặt phim.

    Nội thất Gia Huy, địa chỉ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội

    Thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp mẫu mã và thi công phim cách nhiệt ô tô chất lượng, uy tín đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nổi bật trong số đó là Nội thất Gia Huy, đơn vị nhiệt năm kinh nghiệm mang đến không gian mát mẻ và thoải mái cho nhiều cá nhân, đơn vị.

    Gia Huy là một trong những trung tâm ô tô số một tại Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu phim cách nhiệt và dịch vụ dán phim uy tín, chất lượng nhất. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín hoặc cần tư vấn, mong muốn sử dụng dịch vụ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội tốt nhất hãy liên hệ để được hỗ trợ. 



    Mạng xã hội

    TIN CÙNG DANH MỤC

    Nội thất Gia Huy chuyên dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội uy tín

    Nội thất Gia Huy chuyên dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội uy tín

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán film cách nhiệt 3M tại Hà Nội ở đâu uy tín? Nên đến địa chỉ nào? Cần lưu ý gì khi dán film 3M? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
    Review sản phẩm
    CÔNG TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOX TẠI VINHOMES SMARTCITY
    PHIM CÁCH NHIỆT NANOX - GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NHÀ KÍNH
    PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH NANOX
    6 BƯỚC DÁN DECAL TẠI NHÀ CỰC DỄ
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SUPERIOR
    QUY TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH
    QUY TRÌNH DÁN DECAL VĂN PHÒNG TẠI 19 NGUYỄN TRÃI
    ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY