Thi công giấy dán kính mờ cắt CNC tại Aeon Long Biên

Thi công giấy dán kính mờ cắt CNC tại Dookki Aeon Long Biên tạo không gian sang trọng. Từ đó để ghi ấn tượng tốt với các thực khách về thương hiệu nhà hàng uy tín.
Mục lục bài viết

    Công trình thi công giấy dán kính mờ

    Nội thất Gia Huy thi công giấy dán kính mờ cho nhà hàng Dookki tại Aeon Long Biên, Hà Nội. Đây là một nhà hàng về buffet nổi tiếng, nhận được những review đánh giá cao về món ăn phong phú, ngon miệng cũng như không gian hiện đại. Nhà hàng là địa chỉ tìm đến của hàng trăm thực khách mỗi ngày.

    giấy dán kính mờ

    Giấy dán kính mờ giúp nhà hàng trở nên sang trọng hơn

    Đến với Nội thất Gia Huy, chủ nhà hàng mong muốn làm Dookki trở thành không gian hiện đại và sang trọng tạo ấn tượng tốt với các thực khách. Đồng thời cũng phải thể hiện dấu ấn thương hiệu rõ ràng. Khách hàng muốn chúng tôi tận dụng của các vách kính trống và trang trí chúng để biến ý tưởng trên thành hiện thực.

    Tiếp nhận nhu cầu đó, Nội thất Gia Huy cử nhân viên của chúng tôi qua khảo sát. Nhận thấy thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại, chúng tôi tư vấn cho khách hàng về decal mờ dán kính kết hợp với các đường kẻ line. Còn logo thương hiệu được cắt âm bản và khi được dán khắp các vách kính sẽ ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng. Mẫu decal dán kính mờ sẽ giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bởi vậy mà ý tưởng chúng tôi đưa ra được chủ nhà hàng đánh giá cao và đề xuất thi công nhanh chóng trong ngày.

    Thông tin sản phẩm giấy dán kính mờ

    Decal mờ như đúng tên gọi có khả năng che mờ tầm nhìn rất tốt, thiết lập không gian riêng tư cho các bàn ăn uống. Nội thất Gia Huy biến tấu chút cho decal bằng các đường kẻ line để tạo ấn tượng cho các vách ngăn kính. 

    Khâu kẻ line cho decal mờ được thực hiện bởi đội ngũ thợ thi công lành nghề. Thao tác này sẽ được tiến hành sau khi decal dán cố định vào cửa kính. Có như thế mới đảm bảo tính thẩm mỹ, không bong tróc và tránh ảnh hưởng đến những phần đã được dán. Người thợ sẽ sử dụng các công cụ như dao hoặc thước để tạo thành các đường kẻ ngang giúp cho tấm kính bớt đơn điệu và có tính thẩm mỹ cao hơn. 

    giấy dán mờ kính

    Giấy dán mờ kính cắt logo CNC

    Cùng với logo được xử lý cắt CNC để tạo dấu ấn thương hiệu một cách tinh tế và nhẹ nhàng để tạo ấn tượng tốt với các thực khách của Dookki. Thiết kế decal dán kính mờ cho nhà hàng Dookki đơn giản, không màu mè hoa lá nhưng vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao và đạt hiệu quả marketing tốt. Bên cạnh các ưu điểm đó, giấy dán kính mờ còn được còn làm khách hàng hài lòng về yếu tố chất lượng. Chất liệu giấy dán kính là loại vật liệu dạng nilon có sẵn keo có đặc tính bền dai, khó rách, khó trầy xước trước các va đập, bám dính chắc chắn trên bề mặt vách kính.

    Địa chỉ cung cấp decal dán kính mờ uy tín

    Nội thất Gia Huy là đơn vị uy tín trên thị trường trong lĩnh vực thi công dán decal kính mờ. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm giấy dán kính mờ chất lượng, độ bền cao. Nội thất Gia Huy nói không với việc sử dụng hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Cùng với kinh nghiệm nhiều năm, năng lực tư vấn chuyên nghiệp, Nội thất Gia Huy luôn mong muốn được giúp các công trình trở nên hiện đại, sang trọng. Kỹ thuật viên thi công decal mờ dán kính là các thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hứa hẹn đem lại cho quý khách chất lượng thi công hoàn hảo nhất.

    Giá thành sản phẩm cũng là một trong các nhân tố quan trọng có tác động trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng. Hiểu được tâm lý đó, Nội thất Gia Huy khẳng định khách hàng đến với chúng tôi sẽ có dịch vụ dán decal mờ giá cả tốt nhất với chất lượng uy tín nhất.

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Decal lưới dán kính Ưu nhược điểm và cách sử dụng

    Thông tin liên hệ Nội thất Gia Huy

    Email: chamsocgiahuy@gmail.com

    CƠ SỞ 1

    Địa chỉ: Số nhà 5D - Tổ dân phố Tân Xuân 3 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

    Điện thoại: 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299

    CƠ SỞ 2

    Địa chỉ: 366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 093 111 9529



    TIN CÙNG DANH MỤC

    Thi công decal dán kính mờ kẻ line, cắt logo CNC tại Trần Đăng Ninh

    Thi công decal dán kính mờ kẻ line, cắt logo CNC tại Trần Đăng Ninh

    Nội thất Gia Huy đảm nhiệm công trình thi công decal dán kính mờ kẻ line, logo cắt CNC cho công ty Sunrise Media mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp
    Thi công giấy dán kính mờ cắt CNC tại Aeon Long Biên

    Thi công giấy dán kính mờ cắt CNC tại Aeon Long Biên

    Thi công giấy dán kính mờ cắt CNC tại Dookki Aeon Long Biên tạo không gian sang trọng. Từ đó để ghi ấn tượng tốt với các thực khách về thương hiệu nhà hàng uy tín.
    Thi công decal dán kính mờ kẻ line, cắt logo CNC tại Ba Đình

    Thi công decal dán kính mờ kẻ line, cắt logo CNC tại Ba Đình

    Decal dán kính mờ kẻ line, cắt logo CNC giúp văn phòng làm việc của công ty LP Technology trở nên hiện đại. Sản phẩm có độ bền cao với tuổi thọ lên đến 10 năm.
    Thi công decal mờ in màu tại CT 59 Quang Trung

    Thi công decal mờ in màu tại CT 59 Quang Trung

    Thi công decal mờ kẻ line, logo in màu tạo không gian văn phòng đẹp ấn tượng, sang trọng. Mẫu decal giúp tạo dấu ấn thương hiệu mạnh của công ty với khách hàng.
    Review sản phẩm
    CÔNG TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOX TẠI VINHOMES SMARTCITY
    PHIM CÁCH NHIỆT NANOX - GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NHÀ KÍNH
    PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH NANOX
    6 BƯỚC DÁN DECAL TẠI NHÀ CỰC DỄ
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SUPERIOR
    QUY TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH
    QUY TRÌNH DÁN DECAL VĂN PHÒNG TẠI 19 NGUYỄN TRÃI
    ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY