Tranh 5D phòng khách là gì? Mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Cùng theo chân Nội thất Gia Huy khám phá những mẫu tranh 5D phòng khách ấn tượng, đẹp nhất với giá thành tốt nhất thị trường đi kèm chất lượng uy tín!
Mục lục bài viết

    Theo đó, tranh 5D phòng khách được nhiều người lựa chọn nhằm tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng của bạn. Món đồ trang trí nội thất này tạo điểm nhấn cho không gian với chi tiết và màu sắc sống động, chân thực.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ hơn về loại tranh này, liệu chúng có đẹp không? Đặc điểm, ý nghĩa như thế nào? Đâu là lựa chọn thích hợp? Địa chỉ nào mua hàng uy tín? Nếu như quý khách hàng đang quan tâm đến nội dung thông tin này có thể tham khảo gợi ý trong bài viết được Nội thất Gia Huy giải thích chi tiết dưới đây.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Tranh dán tường 5D cho phòng khách có nhiều lựa chọn mẫu mã giúp tăng thẩm mỹ cho không gian

    1. Tranh dán tường 5D là gì?

    Đây chính là nội dung đầu tiên quý khách hàng cần hiểu để nắm rõ đặc điểm và lợi ích của dòng tranh này với không gian của bạn. Đúng như tên gọi, tranh 5D chính là loại tranh 5 chiều vì thế giúp mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người xem. Sự kết hợp giữa hội  họa cùng hiệu ứng trên bề mặt, chiều sâu và ánh sáng… Điều này có thể giúp cảnh vật xung quanh trở nên sống động, chân thực nhất trước mắt mọi người.

    2. Xu hướng tranh 5D trang trí phòng khách

    Thị trường hiện nay, các mẫu tranh 5D được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí, làm đẹp nhà ở, văn phòng làm việc, công ty, hội trường… Loại tranh đặc biệt này mang đến nhiều ưu điểm độc đáo và ấn tượng. Bao gồm:

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Loại tranh này được thiết kế phù hợp cho khoảng tường rộng, thích hợp không gian phòng khách

    • Bức tranh toàn cảnh với sức hút độc đáo gây thu hút sự chú ý của mọi người cũng như tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ.
    • Chất liệu rất đa dạng như tranh thêu chữ thập, tranh đính đá hoặc tranh gạch 5D… Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, đặc điểm đa dạng.
    • Thiết kế kiểu dáng, màu sắc và kích thước phong phú, thích hợp để trang trí và làm đẹp cho nhiều không gian khác nhau.
    • Độ bền cao, giá thành phải chăng, dễ dàng thi công và bảo dưỡng. Khách hàng có thể thay đổi phong cách không gian tùy theo nhu cầu và điểm điểm phong cách khác nhau.
    • Tạo cảm giác chiều sâu cũng như giúp không gian thêm rộng rãi, phù hợp với phòng nhỏ hẹp, tạo sức hút mạnh mẽ khi nhìn vào.

    Công nghệ in tranh 5D

    Đối với ngành in, trong đó nổi bật là in tranh dán tường phòng khách 5D, công nghệ in UV được ưa chuộng và lựa chọn. Theo đó, công nghệ này rất tiên tiến và tạo nên thành phẩm là bức tranh tuyệt đẹp với độ nét cao, chiều sâu và không có tình trạng vỡ hình.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Công nghệ in 5D với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Cụ thể in UV tức là in phun trực tiếp lên bề mặt. Tiếp đó, bức tranh sẽ được đưa vào công đoạn sấy khô ngay lập tức nhờ vào hệ thống đèn UV. Đây là công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay mang đến những hình ảnh có tính chân thực cao, sắc nét với màu sắc sống động. Mực in sử dụng cũng an toàn và thân thiện hơn nhiều so với các dòng mực của các công nghệ khác.

    Phần mực với màng có khả năng kháng lại các loại hóa chất và lớp mực khô hoàn toàn vì thế đảm bảo việc thi công nhanh, an toàn và độ bền sử dụng vượt trội.

    Thị trường hiện nay có nhiều loại mực in khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chẳng hạn như:

    • Máy in dạng cuộn
    • Máy in dạng bàn
    • Máy in dạng Hybrid

    3. So sánh tranh dán tường 5D với 3D

    Theo đó, hiệu ứng 3D hay 5D điều là khái niệm được chỉ những bức tranh vẽ mang đến cảm giác chân thực cho thị giác. Trong đó, 3D được nhiều người biết đến nhiều và sớm hơn. Vì thế mà không phải ai cũng phân biệt được giữa hai hiệu ứng này khi nhìn vào những bức tranh trang trí.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Sử dụng tranh 5D tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời hơn so với các mẫu tranh 3D trên thị trường

    Để có thể biết rõ hai loại tranh với công nghệ này có thể tìm hiểu một số gợi ý chi tiết dưới đây:

    Bức tranh thông thường mà bạn vẽ ra trên giấy hay vật liệu nào đó, chỉ đơn giản là tranh 2D. Còn khi tranh được đưa thêm hiệu ứng chiều sâu hay độ nổi thì chúng sẽ thành tranh 3D. Còn tranh 5D sẽ có hiệu ứng vân nổi lớn hơn so với tranh 3D.

    Nếu như tính toán chi tiết thì tranh 5D có ba mức nổi vân khác nhau, tùy theo yêu cầu sẽ có được lựa chọn thích hợp. Bao gồm 100%, 200% và 300%.

    Bức tranh 3D tức là tranh 3 chiều còn tranh 5D sẽ là tranh 5 chiều. Điều này tạo nên hiệu ứng độc đáo, cảm nhận của mọi người về những mẫu tranh 5D sẽ rõ ràng và ấn tượng hơn.

    4. Nên sử dụng tranh 5D phòng khách?

    Có nên sử dụng các loại tranh dán tường cho các căn phòng của ngôi nhà. Đây là thắc mắc của nhiều người khi còn phân vân lựa chọn tranh dán tường. Liệu rằng, tranh dán tường có ưu điểm hơn so với sơn tường truyền thống không? Tại sao nên sử dụng tranh dán tường phòng khách? Tranh 5D hiện nay có nhiều ưu điểm liệu rằng chúng thực sự tốt không? Cần tìm hiểu thêm nhé.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Tranh 5D phòng khách là mẫu tranh chất lượng, thẩm mỹ với chi tiết rõ nét

    So với các dòng tranh dán tường và sơn tường truyền thống có nhiều ưu điểm cụ thể:

    • Vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, phù hợp gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
    • Sử dụng keo chất lượng, chuyên dụng giúp chúng có độ bám dính cao, không gây bong tróc.
    • Khả năng chống thấm nước cao, chịu được kiềm và axit tốt giúp tăng tuổi thọ sử dụng và thích hợp với nhiều điều kiện môi trường.
    • Chống rêu mốc, trầy xước với bề mặt dễ dàng vệ sinh, không bám dính bụi bẩn sau thời gian sử dụng. Có thể lau chùi nhẹ nhàng, vệ sinh đơn giản.

    Cụ thể những ưu điểm của dòng tranh dán tường đặc biệt này bao gồm:

    Hiệu ứng màu sắc, hình ảnh chân thực

    Ứng dụng công nghệ in hiện đại, sắc nét và chân thực vì thế các mẫu tranh dán tường 5D phòng khách ngày càng được nhiều người tin dùng hơn. Chúng giúp mang đến không gian sống và làm việc sinh thực, ấn tượng và độc đáo hơn.

    Mọi người khi nhìn vào sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi được sống trong không gian đó, giúp tận hưởng cuộc sống trong chính ngôi nhà của mình. Tùy vào chủ đề và phong cách thiết kế mà chúng tạo vẻ đẹp sang trọng, lịch sự hay giúp khách hàng hòa mình vào với thiên nhiên với những bức tranh phong cảnh khổ lớn.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Hiệu ứng màu sắc và họa tiết mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian phòng khách gia đình

    Dễ dàng sử dụng, tiện lợi

    Nếu như so sánh với bức tường sử dụng đơn truyền thống, đơn điệu, sử dụng tranh tường 5D phòng khách mang đến hiệu quả thẩm mỹ hơn nhiều. Khi thi công, sơn tường mất nhiều thời gian, gây mùi khó chịu sau một thời gian dài sử dụng còn tranh dán tường lại khác, chúng giúp khắc phục hết những hạn chế này.

    Căn phòng với diện mạo mới, không gây mùi độc hại như sơn tường. Với loại keo chuyên dụng, tranh dán tường mang đến hiệu ứng tuyệt vời. Vì thế đây trở thành giải pháp tối ưu, nhanh gọn và không mất nhiều thời gian thi công hay sửa chữa.

    Đa dạng mẫu mã và màu sắc

    Khi sử dụng sơn tường, nếu cần phối màu để tạo phong cách cho không gian cần nhiều thao tác phức tạp, cách pha màu cũng rất phức tạp. Còn tranh dán tường lại khác, mọi công việc này đều được tiến hành trên máy với công nghệ UV hiện đại mang đến những bức tranh sắc nét, ấn tượng và độc đáo.

    Đặc biệt là màu sắc, chất liệu tranh dán tường sử dụng có độ bền cao, không có hiện tượng bong tróc hay bay màu sau khi sử dụng. Tính năng chống nấm mốc, chống thấm, không gây trầy xước và dễ dàng làm sạch bằng khăn ướt… mang đến tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

    Bên cạnh những mẫu tranh có sẵn, Nội thất Gia Huy nhận in tranh khổ lớn theo yêu cầu và đặc trưng không gian của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng đảm bảo mang đến không gian ưng ý nhất.

    Độ bền cao, tuổi thọ vượt trội

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Tranh 5D sử dụng dán tường phòng khách có tuổi thọ cao, dễ dàng làm sạch

    Đây cũng là ưu điểm nổi bật của tranh 5D phòng khách được nhiều người đánh giá cao, hài lòng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có thể trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau với độ bền tuyệt đối lên đến 10 năm.

    Ngoài ra, tùy thuộc vào điều kiện môi trường độ bền có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khác nhau.

    Dễ dàng vệ sinh làm sạch

    Những mẫu tranh 5D này với khả năng chịu kiềm và Axit nên tranh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Loại tranh sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

    Bên cạnh đó, việc thi công nhanh gọn và sạch sẽ nên không gây bong tróc với độ bám dính tuyệt vời. Khi dán, tranh có thể dán lên mọi bề mặt sử dụng như kính, mia, gốc hoặc tường thông thường…

    Phù hợp yếu tố phong thủy

    Đối với những khách hàng chú trọng đến yếu tố phong thủy thì những bức tranh 5D phòng khách dán tường là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Nhưng khách hàng nên hiểu y nghĩa của từng bức tranh để có được bức tường phù hợp, không còn đơn điệu như bức tường sơn truyền thống.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Các mẫu tranh dán tường 5D ngày càng được nhiều người tin dùng

    Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng các bức tranh như cửu ngư quần đội, thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công… Hoặc những bức tranh phong cảnh với ý nghĩa độc đáo riêng tạo cảm giác dễ chịu và chân thực nhất khi nhìn vào.

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Tranh phong thuỷ phòng khách nên chọn mẫu nào? Mua ở đâu chất lượng?

    5. Mẫu tranh 5D phòng khách ấn tượng

    Thị trường hiện nay có nhiều mẫu tranh dán tường khác nhau với chủ đề và phong cách riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu quý khách đang muốn làm đẹp không gian có thể tham khảo các mẫu tranh dán tường với gợi ý chi tiết dưới đây:

    Tranh 5D giả ngọc

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Mẫu tranh 5D giả ngọc được nhiều người lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng

    Hình ảnh bức tranh ngọc bóng đẹp theo các chủ đề  khác nhau, đường vân nổi rõ nét rõ nét được nhiều vị khách hàng tin tưởng sử dụng. Được tạo thành từ công nghệ hiện đại vì thế không lo ẩm mốc, gỉ sét với khả năng cách nhiệt, cách điện hợp lý, có thể yên tâm sử dụng.

    Thường thì những loại tranh giả ngọc cho phòng khách này thường là hình hoa hoặc rồng phượng… Thiết kế này phù hợp không gian thiết kế sang trọng và hiện đại với không gian tân cổ điển.

    Tranh 5D tráng gương

    Đây là mẫu tranh dán tường 5D đẹp và kiểu cách, khi thi công sẽ được phủ thêm một lớp gương kính với thiết kế sang trọng và sáng loáng tạo điểm nhấn cho không gian. Một bức tranh bóng đẹp, chi tiết sắc nét với màu sắc hài hòa tạo vẻ đẹp tuyệt vời, dễ dàng lau chùi và vệ sinh nên tuổi thọ sử dụng lâu dài.

    Khi sử dụng khách hàng không cần lo lắng tình trạng mối mọt hay thấm nước như tranh thông thường khác trên thị trường.

    Tranh phong cảnh rừng cây

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Mẫu tranh dán tường 5D họa tiết phong cảnh cây rừng ngày càng được yêu thích bởi nét đẹp tuyệt vời

    Những lúc mệt mỏi hoặc mỗi buổi sáng thức dậy được ngắm phong cảnh rừng núi, thiên nhiên hùng vĩ giúp cho tâm hồn thêm dịu nhẹ và thoải mái hơn. Vì thế những bức tranh dán tường 5D phong cảnh này được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm giúp cho căn nhà trở nên thơ mộng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Thường thì tranh dán tường có kích thước lớn, thích hợp để sử dụng cho không gian phòng khách hay phòng ngủ. Điều bạn cần là chuẩn bị khu tường đủ lớn và vị trí phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian.

    Có thể tham khảo vị trí đặt tranh 5D phòng khách phong cảnh cụ thể như:

    • Phòng khách: Đặt sau ghế sofa hoặc kệ tivi.
    • Phòng ngủ: Đặt ở đầu giường hay ngang giường.
    • Có thể đặt ở quán cà phê, trà sữa, showroom, nhà hàng…

    Tranh 5D Thuận Buồm Xuôi Gió

    Tại Việt Nam, thuận buồm xuôi gió chính là một câu thành ngữ quen thuộc với ý nghĩa thuận lợi và hanh thông, tránh những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và công việc. Bức tranh mang hàm ý lớn này với hình ảnh một con thuyền đang căng buồm trước gió, hướng ra khu vực đại dương rộng lớn.

    Không chỉ mang ý nghĩa độc đáo, chúng còn thể hiện vẻ đẹp phong thủy phù hợp cho gia chủ, tạo cảm giác dễ chịu và thu hút vượng khí tốt. Sử dụng bức tranh này, gia chủ cũng mong muốn mọi công việc suôn sẻ, dễ dàng hơn.

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Tranh dán tường 5D với ý nghĩa phong thủy độc đáo

    Tranh 5D Mã Đáo Thành Công

    Đây cũng là một mẫu tranh phong thủy đẹp và độc đáo được nhiều người quan tâm lựa chọn. Mẫu tranh này gồm hình ảnh những chú ngựa mạnh mẽ đang phi nước đại hướng về phía trước. Điều này biểu hiện sự thăng tiến, vượng khí, làm mọi việc thành công tốt đẹp.

    Khi sử dụng bức tranh này cho phòng khách, phòng làm việc giúp đón vận may để sự nghiệp thêm thăng tiến, thăng quan tiến chức, học hành đạt kết quả tốt.

    Tranh 5D cá chép phong thủy

    Theo như phong thủy, cá chép chính là biểu tượng cho sự bền vững, kiên trì và cũng biểu hiện cho sự thăng tiến, thăng quan tiến chức. Mẫu tranh này rất phù hợp cho những người kinh doanh buôn bán nhằm thu hút tài lộc và mọi thứ thêm suôn sẻ hơn.

    Chính vì thế mà người ta lựa chọn mẫu tranh cá chép này để làm tranh dán tường với thiết kế 5D để kích hoạt tài lộc và vượng khí dành cho người là kinh doanh.

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Nội thất Gia Huy cung cấp tranh dán tường 5D phòng khách chất lượng

    6. Sử dụng tranh 5D phòng khách thế nào?

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Sử dụng tranh dán tường 5D được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng

    Khu vực phòng khách luôn là trung tâm của căn nhà, là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình với những mảng tường lớn cần được trang trí. Thay vì sử dụng bức tường sơn đơn điệu có thể sử dụng bức tranh 5D độc đáo với hiệu ứng hình ảnh vượt trội. Nhiều người ưu ái gọi dòng tranh này là ‘vua’ của những mẫu tranh dán tường trên thị trường hiện nay.

    Nếu như muốn có được hiệu ứng 5D trọn vẹn cần sử dụng tranh dán tường trên mảng tường lớn. Kết hợp với ánh sáng đèn rọi tranh để tăng hiệu ứng sử dụng của sản phẩm hơn. Việc điều chỉnh ảnh sáng thích hợp với các nét vẽ nổi mang đến hiệu ứng thích hợp để sử dụng.

    Quý khách hàng không nên sử dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hay cửa chính để làm điểm nhấn cho tranh dán tường 5D.

    7. Nội thất Gia Huy cung cung cấp tranh 5D phòng khách

    Tranh 5D phòng khách là gì?

    Nội thất Gia Huy là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

    Thị trường hiện nay, những mẫu giấy dán tường và tranh dán tường 5D ngày càng trở thành vật liệu trang trí nội thất được nhiều người tin dùng. Riêng đối với mẫu tranh 5D dán tường để đạt được chất lượng tốt cần kỹ thuật thi công chuẩn, đội ngũ thợ có kinh nghiệm. Điều này cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẩm mỹ của sản phẩm.

    Nếu khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm và dịch vụ liên quan tranh dán tường hãy liên hệ với Nội thất Gia Huy để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Chúng tôi đảm bảo nói không với hàng kém chất lượng và luôn nỗ lực hết mình để giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh thêm cho khách hàng. Nhờ đó mang đến không gian ấn tượng, hoàn hảo đến tay khách hàng.

    Quý khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm tranh 5D phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp hãy đến với Nội thất Gia Huy để được hỗ trợ kịp thời. 



    TIN CÙNG DANH MỤC

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ở đâu tốt? Cần lưu ý điều gì?

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ở đâu tốt? Cần lưu ý điều gì?

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ngày càng được quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ nên tin tưởng? Cần lưu ý gì khi trang trí phòng trọ giá rẻ? Nếu quan tâm đến vấn đề này mời quý khách tìm hiểu chi tiết dưới đây.
    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc, xu hướng không gian hiện đại được quan tâm

    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc, xu hướng không gian hiện đại được quan tâm

    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc với nhiều lựa chọn khác nhau mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Để hiểu rõ hơn về phong cách này mời quý khách hàng tìm hiểu rõ thông tin dưới đây.
    Thông tin thú vị về tranh kính phòng ngủ 3D, nên sử dụng không?

    Thông tin thú vị về tranh kính phòng ngủ 3D, nên sử dụng không?

    Tranh kính phòng ngủ 3D được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian phòng ngủ. Chúng giúp căn phòng thêm thư giãn, thoải mái để tìm được giấc ngủ chất lượng hơn. Tìm hiểu ngay về vật liệu này nhé!
    Đổi mới không gian sống với cách trang trí tường xi măng độc đáo

    Đổi mới không gian sống với cách trang trí tường xi măng độc đáo

    Cách trang trí tường xi măng có nhiều lựa chọn giúp không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Nhưng đâu mới là biện pháp hiệu quả? Để giải đáp được điều này mời quý khách hàng tìm hiểu chi tiết được Nội thất Gia Huy hỗ trợ trong bài viết dưới đây.
    Review sản phẩm
    ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SANG - XỊN - MỊN TẠI GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ XPENDER 2023 - NỘI THẤT GIA HUY
    Dán phim cách nhiệt NanoX tại Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ
    Thi công dán phim cách nhiệt Nanox tại Nutricare Hà Đông Hà Nội
    Công trình dán phim cách nhiệt Nanox tại Villa Phúc Xuân Sóc Sơn
    Dán film cách nhiệt Nanox tạo không gian riêng tư cho xe ô tô
    Nội thất Gia Huy - Chuyên cung cấp, thi công phim cách nhiệt