BST tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên sống động, tươi mới

Tranh dán tường 3D họa tiết thiên nhiên ngày càng được nhiều gia đình, công ty, văn phòng lựa chọn giúp mang đến màu áo mới, thẩm mỹ và màu sắc hơn. Cùng Nội thất Gia Huy tìm hiểu những mẫu tranh tuyệt đẹp dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    Những mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Chúng không chỉ là món đồ trang trí không gian mà còn là phụ kiện nổi bật, làm tăng giá trị nội thất của ngôi nhà. Để hiểu rõ hơn về dòng tranh dán tường này cũng như tìm kiếm mẫu tranh 3D phù hợp cho không gian gia đình, mời bạn tham khảo một số gợi ý chi tiết được Nội thất Gia Huy trình bày trong bài viết này.

    Tranh dán tường 3D chủ đề phong cảnh thiên nhiên ngày càng được đánh giá cao

    Tranh dán tường 3D chủ đề phong cảnh thiên nhiên ngày càng được đánh giá cao

    Giới thiệu mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên

    Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu tranh dán tường khác nhau song nổi bật hơn cả là các dòng tranh 3D. Mẫu tranh với thiết kế độc đáo, có góc nhìn 3 chiều đặc trưng, hình ảnh và màu sắc sống động, ấn tượng. Đặc biệt là các mẫu tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên giúp mang đến thế giới tự nhiên sinh động, tuyệt vời đến với gia đình bạn.

    Từ những bãi biển cát trắng mịn màng, đến những cánh rừng xanh um tùm hay những dãy núi hùng vĩ che mờ trong sương sớm, mẫu tranh phong cảnh thiên nhiên không chỉ trang trí mà còn mang đến một cảm giác yên bình, thư thái và thoát khỏi sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống hàng ngày.

    Với công nghệ in ấn tiên tiến, màu sắc sáng bóng và độ chi tiết tinh tế, sản phẩm này ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Tranh dán tường 3D với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo và ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn phòng

    Tranh dán tường 3D với cảnh sắc thiên nhiên độc đáo và ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn phòng

    Ưu điểm của tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên

    Mẫu tranh dán tường 3D chủ đề thiên nhiên ngày càng phổ biến bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Mang thiên nhiên vào không gian: Tranh dán tường 3D chính là giải pháp giúp bạn ngắm nhìn và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời nhất. Đặc biệt, cách này giúp đảm bảo tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức hơn so với các cách làm khác.
    • Che đi khuyết điểm trong phòng: Những mẫu tranh sẽ che đi khoảng tường rộng, che đi những khuyết điểm của ngôi nhà giúp tăng giá trị thẩm mỹ và ấn tượng. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ thường có tính hiếu kỳ, hay lấy bút, màu mực vẽ lên tường làm mất thẩm mỹ.

    tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên

    Bức tranh dán tường với khổ lớn giúp che đi khuyết điểm của căn phòng

    • Phong phú về thể loại, mẫu mã: Những mẫu tranh dán tường 3D chính là hình ảnh thu nhỏ đời sống và khung cảnh thật bên ngoài với mẫu mã đẹp, thiết kế sắc nét và sống động. Chúng phong phú về thể loại, đa dạng về mẫu mã nên dễ dàng được yêu thích.
    • Dễ dàng bảo quản, vệ sinh: Được tạo nên từ các loại chất liệu cao cấp vì thế rất tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo quản trong khi sử dụng. Khi cần thay mẫu mới cũng rất tiện lợi, dễ dàng. Bạn chỉ cần bóc lớp cũ và thay tấm áo mới cho bức tường của gia đình mình.
    • Độ bền cao, tuổi thọ vượt trội: Sử dụng chất liệu đặc biệt với chất lượng tốt vì thế tranh dán tường có thể dùng lâu dài, tuổi thọ từ 5 – 7 năm hoặc hơn tùy vào điều kiện sử dụng. Sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam không gây nên hiện tượng bong tróc, bay màu với khả năng chống thấm, rêu mốc và trầy xước cực tốt.

    tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên

    Tranh dán tường 3D có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Tranh thiên nhiên 3D phù hợp với không gian nào?

    Tranh thiên nhiên 3D là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí và tạo điểm nhấn cho nhiều loại không gian khác nhau. Một số không gian đặc biệt phù hợp với mẫu tranh này là:

    • Phòng khách: Tranh thiên nhiên 3D có thể tạo ra một không gian thư thái và ấm cúng cho phòng khách của bạn. Những bức tranh cảnh biển, rừng xanh hay ngọn núi sẽ tạo cảm giác thoải mái và mở ra một không gian tự nhiên.
    • Phòng ngủ: Những bức tranh về hoàng hôn, bình minh hay những vùng đất hoang sơ sẽ giúp bạn thư giãn và tạo không gian lý tưởng cho giấc ngủ.
    • Phòng làm việc: Các cảnh quan thiên nhiên như hồ nước, cánh đồng xanh hay bãi cát trắng sẽ giúp giảm căng thẳng và tạo cảm hứng làm việc.
    • Phòng trẻ em: Tranh thiên nhiên 3D cũng có thể phù hợp cho không gian của trẻ nhỏ. Các bức tranh về động vật hoặc các cảnh thiên nhiên sẽ làm cho phòng của trẻ trở nên sống động và thú vị hơn nhiều.
    • Nhà hàng và khách sạn: Tranh thiên nhiên 3D có thể tạo không gian ấn tượng và thẩm mỹ cho những nơi như nhà hàng, khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Những bức tranh về cảnh biển, bãi biển hoặc rừng sẽ thêm phần hấp dẫn cho khách hàng.

    Những mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên phổ biến nhất

    Nội thất Gia Huy xin đưa ra một số gợi ý về các mẫu tranh dán tường 3D phù hợp để khách hàng có những cân nhắc khi tiến hành lựa chọn. Cụ thể:

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Tranh dán tường 3D chủ đề thuận buồm xuôi gió

    Tranh dán tường 3D chủ đề thuận buồm xuôi gió

    Màu sắc hài hòa, sắc nét với hình ảnh con thuyền lớn đang căng buồm ra khơi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác thuận lợi và suôn sẻ. Mỗi buổi sáng nhìn thấy hình ảnh này giúp mang đến động lực và sinh khí mới để công việc hàng ngày thuận lợi hơn. Đồng thời chúng cũng giúp mang đến vượng khí cho ngôi nhà, tốt cho sự thăng tiến trong công việc và thành tích trong học tập.

    Mẫu tranh phong cảnh mùa xuân

    Bức tranh dán tường chủ đề mùa xuân độc đáo được nhiều người yêu thích

    Bức tranh dán tường chủ đề mùa xuân độc đáo được nhiều người yêu thích

    Mẫu tranh dán tường này tượng trưng cho sự tươi mới, tạo thuận lợi cho khởi đầu thêm may mắn. Sắc xuân với hoa cỏ, tiết trời sương sớm se lạnh luôn mang đến khung cảnh tuyệt vời và làm say đắm lòng người.

    Mẫu tranh phong cảnh mùa hè

    Cảnh sắc mùa hè độc đáo với ánh nắng chan hòa mang đến không gian giàu sức sống

    Cảnh sắc mùa hè độc đáo với ánh nắng chan hòa mang đến không gian giàu sức sống

    Hình ảnh mùa hè đầy sức sống từ ánh mặt trời rực rỡ, khung cảnh mới mẻ hay cơn mưa chiều xối xả luôn gây thương nhớ cho nhiều người. Giờ đây chúng được thể hiện qua những bức tranh dán tường và mang vẻ đẹp đó đến không gian của bạn.

    Mẫu tranh phong cảnh mùa thu

    Mùa thu với hình ảnh lúa mùa thu tuyệt đẹp và lãng mạn

    Mùa thu với hình ảnh lúa mùa thu tuyệt đẹp và lãng mạn

    Trước đây, khi công nghệ in UV chưa được ứng dụng, nếu muốn ngắm mùa thu có lẽ bạn chỉ đến tận nơi, ngắm nhìn trực tiếp hoặc qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Đến nay, nhờ những mẫu tranh dán tường 3D mà mọi thứ hiện ra trước mắt bạn một cách sống động và chân thực nhất.

    Tranh dán tường thiên nhiên mùa đông

    Đông đến cảnh sắc thêm trầm mặc và ấn tượng với những bức tranh dán tường tuyệt đẹp

    Đông đến cảnh sắc thêm trầm mặc và ấn tượng với những bức tranh dán tường tuyệt đẹp

    Quý khách hàng đang muốn lựa chọn tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên thì đây cũng là chủ đề nên cân nhắc. Tia nắng buổi sớm hay khi bình minh với khung cảnh mùa đông có chút dịu, ma mị tạo vẻ đẹp trầm mặc và độc đáo cho ngôi nhà bạn.

    Chọn tranh tường in phong cảnh 3D cần lưu ý những gì?

    Để lựa chọn được bức tranh dán tường 3D thích hợp cho không gian sống và làm việc của bạn cần phải lưu ý một số mẹo vặt dưới đây.

    Lựa chọn mẫu tranh phù hợp với không gian

    Khác với một số thể loại tranh chỉ thích hợp để trang trí cho một số không gian nhất định, bức tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên có thể ứng dụng để làm đẹp bất cứ nơi nào. Dù đó là phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp…

    Tuy nhiên, khi lựa chọn khách hàng cũng nên tìm đến những bức tranh phù hợp như phòng khách thì nên tìm đến loại tranh như sơn thủy hữu tình, cảnh đồng quê, tranh hoa cỏ… để làm đẹp và tạo vẻ rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Ngoài ra, nên chú ý hơn về yếu tố phong thủy và phong cách nội thất để có được quyết định đúng đắn.

    Tranh dán tường 3D mang đến nhiều lựa chọn khác nhau

    Tranh dán tường 3D mang đến nhiều lựa chọn khác nhau

    Thường xuyên lau chùi, vệ sinh

    Công nghệ in cao cấp, những bức tranh này được phủ lớp bảo vệ để hạn chế bụi bẩn bám dính và tác nhân gây ẩm mốc. Nhưng nên nhớ, vẻ đẹp của chúng quyết định bởi mức độ sắc nét chi tiết vì thế tránh để bức tranh dán tường 3D quá nhiều bụi bẩn như thế sẽ mất đi tính thẩm mỹ của chúng.

    Bảo quản những bức tranh này không hề khó. Chỉ cần bạn lau chùi cẩn thận bằng chổi lông gà hoặc khăn mềm ẩm. Hơn thế nữa, tranh để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời giúp bức tranh sử dụng tuổi thọ lâu dài hơn.

    Cẩn thận khi chọn tranh 3D giá rẻ

    Hiện nay, nhu cầu ngày càng cao hơn vì thế không ít những gia đình lựa chọn các sản phẩm này để làm đẹp không gian. Các địa điểm cung cấp các dòng tranh này cũng nhiều trong đó có nhiều dòng giá rẻ nhưng chất lượng kém hơn ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ khi sử dụng. Vì thế nên cân nhắc thật kỹ khi có quyết định lựa chọn. Nên tìm đến các cơ sở uy tín để tạo nên vẻ đẹp không gian hài hòa và thú vị.

    Gia Huy cung cấp tranh dán tường 3D in phong cảnh cao cấp, giá tốt

    Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp các mẫu tranh dán tường 3D chất lượng

    Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp các mẫu tranh dán tường 3D chất lượng

    Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên hãy đến với Nội thất Gia Huy để có được sản ohaamr uy tín nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có được trải nghiệm ấn tượng với dịch vụ hoàn thiện nhất.

    • Thoải mái lựa chọn mẫu mã tranh dán tường yêu thích với chủ đề đa dạng, phân khúc giá thành khác nhau mang đến sản phẩm thích hợp.
    • Giá thành phải chăng, chọn tận xưởng mà không qua bất cứ khâu trung gian nào mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất với khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
    • Chương trình khuyến mại đa dạng, thân thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng chọn sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.
    • Dịch vụ vận chuyển và thi công tại nhà ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Nội thất Gia Huy với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công tranh dán tường, tranh dán tường 3D cao cấp, cam kết mang đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời nhất. Với hàng trăm mẫu mã khác nhau được thiết kế trên chất liệu tốt, đặc biệt sẽ mang đến lựa chọn tốt nhất đến với khách hàng.

    Hy vọng với những nội dung trên đây khách hàng có thể tìm kiếm được mẫu tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên phù hợp và chất lượng tốt nhất cho không gian của mình. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với Nội thất Gia Huy qua hotline 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299 để được hỗ trợ.



    Sản phẩm mới nhất
    Mạng xã hội

    TIN CÙNG DANH MỤC

    Nội thất Gia Huy nhận in tranh 3D theo yêu cầu uy tín, chất lượng

    Nội thất Gia Huy nhận in tranh 3D theo yêu cầu uy tín, chất lượng

    In tranh 3D theo yêu cầu theo tại Nội thất Gia Huy được nhiều khách hàng lựa chọn với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, hình ảnh chân thực và sắc nét với giá tốt nhất
    Tranh nhựa 3D là gì? Có tốt không? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Tranh nhựa 3D là gì? Có tốt không? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

    Tranh nhựa 3D là gợi ý tuyệt vời mang đến không gian thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu thêm vật liệu này trong bài viết dưới đây.
    Tranh dán tường 3D quán trà sữa mẫu nào đẹp? Mua ở đâu uy tín?

    Tranh dán tường 3D quán trà sữa mẫu nào đẹp? Mua ở đâu uy tín?

    Khám phá địa chỉ cung cấp Tranh dán tường 3D quán trà sữa có nhiều mẫu mã khác nhau giúp tạo phong cách riêng và vẻ thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian kinh doanh của bạn
    BST tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên sống động, tươi mới

    BST tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên sống động, tươi mới

    Tranh dán tường 3D họa tiết thiên nhiên ngày càng được nhiều gia đình, công ty, văn phòng lựa chọn giúp mang đến màu áo mới, thẩm mỹ và màu sắc hơn. Cùng Nội thất Gia Huy tìm hiểu những mẫu tranh tuyệt đẹp dưới đây nhé!
    Review sản phẩm
    ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SANG - XỊN - MỊN TẠI GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ XPENDER 2023 - NỘI THẤT GIA HUY
    Dán phim cách nhiệt NanoX tại Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ
    Thi công dán phim cách nhiệt Nanox tại Nutricare Hà Đông Hà Nội
    Công trình dán phim cách nhiệt Nanox tại Villa Phúc Xuân Sóc Sơn
    Dán film cách nhiệt Nanox tạo không gian riêng tư cho xe ô tô
    Nội thất Gia Huy - Chuyên cung cấp, thi công phim cách nhiệt