Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội mua ở đâu tốt, giá rẻ?

Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội địa chỉ nào chất lượng, giá rẻ? Lưu ý gì khi thi công? Để hiểu rõ nội dung chi tiết này mời quý khách hàng tham khảo nội dung cụ thể được Nội thất Gia Huy tư vấn.
Mục lục bài viết

    Nội thất Gia Huy là địa chỉ chuyên cung cấp mẫu mã, dịch vụ tranh dán tường, tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để hiểu rõ về những sản phẩm và dịch vụ này, hãy cùng liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Lựa chọn tranh dán tường để làm đẹp không gian nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm

    1. Tranh dán tường khổ lớn là gì?

    Theo đó, tranh dán tường là vật dụng được yêu thích và ngày càng tin dùng bởi những lợi ích thiết thực chúng mang đến. Không chỉ giúp làm đẹp không gian sống mà còn là thú vui sưu tầm, thể hiện cá tính cá nhân của từng gia chủ với không gian sống của họ.

    Hay hiểu đơn giản, tranh dán này tương tự như những loại tranh thông thường khác trên thị trường, được dùng để tăng thẩm mỹ. Song điểm khác là sản phẩm này dán cố định vào bề mặt tường với khổ lớn, làm đầy khoảng tường rộng trong không gian. Điều này các loại tranh treo tường không làm được.

    Được in trên chất liệu tốt giúp tăng độ bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng không gian khác nhau. Một bức tranh về cuộc sống, thiên nhiên, động vật hay tranh chủ đề thẩm mỹ… sẽ tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của bạn.

    Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, tranh có thể được dùng cho nhiều không gian để tạo sự thú vị cho mọi người khi nhìn vào. Bạn cũng có thể dùng tranh dán tường khổ lớn cho văn phòng công ty, showroom, hàng quán… nhằm tăng tính sáng tạo và níu giữ chân khách hàng khi tìm đến.

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Tranh dán tường với nhiều mẫu mã và phong cách giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất

    2. Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội tốt không?

    Các mẫu tranh khổ lớn này có nhiều ưu điểm và lợi ích so với sơn truyền thống, đơn điệu. Có thể hiểu một số vấn đề:

    Mẫu mã đa dạng, độc đáo

    Mẫu tranh khổ lớn này có nhiều chủ đề và mẫu mã khác nhau nên gia chủ thoải mái lựa chọn theo sở thích, phong cách nội thất của không gian. Đặc biệt, những loại tranh này còn thiết kế sống động với những chi tiết sắc nét, màu sắc nổi bật để làm đẹp không gian của bạn.

    Nếu như so sánh với những chất liệu trang trí nội thất truyền thống thì tranh dán tường mang đến nhiều ưu điểm và lợi thế hơn nữa.

    Độ bền cao, tuổi thọ vượt trội

    Những loại tranh này ứng dụng công nghệ hiện đại với các vật liệu chất lượng sử dụng đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng từ 7 – 10 năm.

    Các mẫu tranh khổ lớn không gây bay màu, khả năng chống thấm tốt, chống rêu mốc và trầy xước vượt trội. Người dùng có thể cọ rửa bằng xà phòng hoặc khăn ướt đều không gây ảnh hưởng bởi khả năng kháng kiềm, axit vượt trội.

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Độ bền tuyệt đối, màu sắc và chi tiết sống động tạo điểm nhấn cho không gian

    Mẫu tranh này thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe người dùng giúp tiết kiệm chi phí đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Thuận lợi bảo quản và vệ sinh

    Bề mặt tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội được phủ lớp Vinyl nên không khó vệ sinh hay cọ rửa như các vật liệu khác. Vì thế mà chúng sử dụng rất tiện lợi và đảm bảo mang đến sự thuận tiện. Chỉ cần dùng khăn ẩm có thể làm sạch vết bẩn hay bụi bám vào bề mặt.

    Tùy nhu cầu khi cần thay mới cũng dễ dàng hơn, chỉ cần loại bỏ lớp tranh cũ rồi thay mới vào, tính thẩm mỹ không thay đổi và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia chủ. 

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Thi công tranh dán tường khổ lớn TPHCM cần lưu ý gì? Ở đâu uy tín?

    3. Các mẫu tranh dán tường khổ lớn đẹp nhất

    Nội thất Gia Huy cung cấp nhiều mẫu tranh dán tường với nhiều chủ đề khác nhau đáp ứng sở thích và đặc trưng không gian của khách hàng. Cùng tham khảo một số mẫu phổ biến dưới đây, tìm hiểu ngay nhé:

    Tranh dán tường phong cảnh

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Các mẫu tranh dán tường phong cảnh là lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian

    Đây được cho là mẫu tranh dán tường được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại tranh này có thể sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, nhà hàng, quán ăn hay quán cà phê… với các mẫu như thác nước, tranh hồ nước, ao sen… mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời.

    Chi tiết thiết kế độc đáo, có chiều sâu giúp tăng tính thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian. Đặc biệt, tranh phù hợp với những gia chủ mệnh Thủy hay Mộc. Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời chúng còn giúp mang đến vận khí tốt, nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

    Tùy vào nhu cầu có thể lựa chọn tranh phong cảnh thích hợp. Chẳng hạn như gia chủ yêu thích vẻ đẹp lãng mạn có thể sử dụng tranh rừng cây lá vàng cho căn phòng…

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên uy tín

    Tranh dán tường họa tiết hoa

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Có nhiều họa tiết hoa khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho không gian của bạn

    Mẫu tranh này với họa tiết đơn giản nhưng vẫn độc đáo và ấn tượng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với nét đẹp tuyệt vời, màu sắc độc đáo từ các loại hoa mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho căn phòng khách và phòng làm việc dành cho gia đình.

    Tranh phong thủy thủy mặc

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Những bức tranh thủy mặc đơn giản nhưng đầy tinh tế tạo cảm giác độc đáo, lạ lẫm cho không gian

    Quý khách đang muốn chọn tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội thì đây là gợi ý không thể bỏ qua được. Loại tranh phong thủy này có nhiều đặc điểm thích hợp cho gia chủ thích sự đơn giản và phá cách cũng như mang tính nghệ thuật tuyệt vời.

    Tranh dán tường giả ngọc

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Tranh giả ngọc là mẫu tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội được lựa chọn nhiều bởi vẻ đẹp sang trọng chúng mang đến

    Gần đây, các mẫu tranh giả ngọc trở thành lựa chọn tuyệt vời, được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Không chỉ giúp tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian mà chúng còn là lựa chọn cho những gia chủ tìm vẻ đẹp phong thủy hoàn hảo. Với nhiều chủ đề khác nhau khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.

    Tranh phong thủy chim công, cá chép

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Những mẫu tranh phong thủy này chắc chắn sẽ mang đến tài lộc và vượng khí cho không gian

    Trong phong thủy, chim công và cá chép là hai loài vật mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì thế mà chúng được sử dụng phổ biến trong các loại tranh trang trí phòng khách hoặc khu vực làm việc. Với nhiều họa tiết độc đáo, khách hàng có thể tìm hiểu để có được lựa chọn phù hợp giúp mang đến vẻ đẹp ấn tượng và vận khí tốt cho gia chủ.

     

    4. Lưu ý khi mua tranh dán tường khổ lớn

    Nếu như muốn chọn tranh dán tường khổ lớn thích hợp, quý khách nên cân nhắc những lưu ý chi tiết dưới đây. Tìm hiểu thêm để có kinh nghiệm chọn lựa các sản phẩm làm đẹp cho không gian sống và làm việc.

    Chọn tranh phong thủy

    Đây là điều đầu tiên quý khách cần lưu ý để có được không gian đẹp như mong muốn. Các loại tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội không chỉ để trang trí nội thất mà còn mang ý nghĩa phong thủy độc đáo. Không gian làm việc hay nhà ở, yếu tố phong thủy rất quan trọng vì thế nếu mua tranh phong thủy cần chú ý nội dung này.

    Nếu như lựa chọn nhầm chủ đề có thể gây mất cân đối cho không gian mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

    Cân xứng với kích thước

    Những bức tranh dán tường khổ lớn thích hợp với từng chiều không gian khác nhau của ngôi nhà song để tốt hơn nên chú ý đến kích thước của sản phẩm này. Trường hợp chọn bức tranh lớn cho không gian nhỏ khiến cho không gian bí bạch và ảnh hưởng thẩm mỹ ngôi nhà.

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Chú ý đến kích thước tranh và khoảng tường trống để chọn tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội phù hợp

    Khách hàng cũng không thể sử dụng tranh nhỏ cho khoảng tường lớn vì sẽ thừa tranh, không thống nhất chủ đề gây mất mỹ quan chung.

    Không dùng quá nhiều tranh

    Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn lựa tranh dán tường khổ lớn. Ở một không gian chung không nên sử dụng quá nhiều tranh dán bởi chúng sẽ gây tình trạng hỗn loạn, cũng không định hình được phong cách cụ thể cho khu vực của bạn.

    Hơn nữa, nó còn làm cho mọi người mất tập trung và khó chịu mỗi khi nhìn vào. Điều quan trọng nhất khách hàng nên biết là sử dụng một bức tranh với chủ đề, phong cách thống nhất với nội thất để tạo tính thẩm mỹ phù hợp.

    5. Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp tranh dán tường khổ lớn

    Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nội thất Gia Huy chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tranh dán tường uy tín và chất lượng đến với khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, dịch vụ thân thiện cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Tranh dán tường khổ lớn ở Hà Nội

    Liên hệ ngay với Nội thất Gia Huy để được tư vấn và lựa chọn mẫu tranh dán tường ưng ý nhất

    Quý khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn hay tư vấn về tranh dán tường hay giấy dán tường khổ lớn ở Hà Nội hãy liên hệ với Gia Huy để được chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm hàng đầu. 



    TIN CÙNG DANH MỤC

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ở đâu tốt? Cần lưu ý điều gì?

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ở đâu tốt? Cần lưu ý điều gì?

    Dịch vụ trang trí phòng trọ ngày càng được quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ nên tin tưởng? Cần lưu ý gì khi trang trí phòng trọ giá rẻ? Nếu quan tâm đến vấn đề này mời quý khách tìm hiểu chi tiết dưới đây.
    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc, xu hướng không gian hiện đại được quan tâm

    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc, xu hướng không gian hiện đại được quan tâm

    Thiết kế tiệm nail Hàn Quốc với nhiều lựa chọn khác nhau mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Để hiểu rõ hơn về phong cách này mời quý khách hàng tìm hiểu rõ thông tin dưới đây.
    Thông tin thú vị về tranh kính phòng ngủ 3D, nên sử dụng không?

    Thông tin thú vị về tranh kính phòng ngủ 3D, nên sử dụng không?

    Tranh kính phòng ngủ 3D được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian phòng ngủ. Chúng giúp căn phòng thêm thư giãn, thoải mái để tìm được giấc ngủ chất lượng hơn. Tìm hiểu ngay về vật liệu này nhé!
    Đổi mới không gian sống với cách trang trí tường xi măng độc đáo

    Đổi mới không gian sống với cách trang trí tường xi măng độc đáo

    Cách trang trí tường xi măng có nhiều lựa chọn giúp không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Nhưng đâu mới là biện pháp hiệu quả? Để giải đáp được điều này mời quý khách hàng tìm hiểu chi tiết được Nội thất Gia Huy hỗ trợ trong bài viết dưới đây.
    Review sản phẩm
    CÔNG TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NANOX TẠI VINHOMES SMARTCITY
    PHIM CÁCH NHIỆT NANOX - GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NHÀ KÍNH
    PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH NANOX
    6 BƯỚC DÁN DECAL TẠI NHÀ CỰC DỄ
    DÁN PHIM CÁCH NHIỆT SUPERIOR
    QUY TRÌNH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH
    QUY TRÌNH DÁN DECAL VĂN PHÒNG TẠI 19 NGUYỄN TRÃI
    ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA GIA HUY | NỘI THẤT GIA HUY