Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123

Giá:
400,000 VNĐ
250,000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Phân loại: 3D
  • Đơn vị tính: m2
  • Quy cách cuộn giấy: In theo kích thước yêu cầu
  • Công nghệ in: UV
  • Chất liệu: Vải lụa Hàn Quốc
  • Độ in nổi: 100%
  • Giá: 250.000/m2
  • Ứng dụng: Tranh dán tường 3D, giấy dán kính 3D

 

  • Sản phẩm trên chưa bao gồm thuế VAT
  • Sản phẩm đã bao gồm công thợ dán
Số lượng
Thi công
Đội ngũ thiết kế và thi công trong ngày
Sản phẩm
Cam kết sản phẩm chính hãng Chính hãng 100%
Tư vấn 24/7
Nhân viên tư vấn làm việc 24/7
Hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng
Bảo hành
Bảo hành 5-10 năm cho toàn sản phẩm

Trẻ em có niềm đam mê bất tận với khủng long. Với tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123, diện mạo căn phòng từ đơn điệu trở nên sinh động và ấn tượng đến không ngờ. Bé yêu thỏa sức vui đùa, thư giãn sau ngày dài bận rộn với công việc học hành. Công nghệ in hiện đại UV đã mang đến một bức tranh khủng long đẹp nổi bật với hình ảnh sắc nét đầy ấn tượng.

tranh dán tường 3d

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-1

Thông tin sản phẩm tranh dán tường

Khủng long là biểu tượng của sự mạnh mẽ, khỏe mạnh và ẩn chứa nhiều bí ẩn cần tìm hiểu. Đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ luôn ưa tìm tòi, khám phá thì mẫu tranh dán tường khủng long mang sức thu hút đặc biệt. Công nghệ in UV giúp tái hiện hình ảnh những chú khủng long vô cùng chân thực trên từng chi tiết. Chú khủng long của thời kỳ cách đây hàng trăm triệu năm như đang đứng trước mắt trẻ. 

tranh dán tường đẹp

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-2

Mẫu tranh dán tường khủng long là sự lựa chọn phù hợp cho những bé yêu thích sinh vật này và ưa khám phá khoa học. Được vui chơi và học tập trong không gian yêu thích chắc chắn sẽ làm trẻ cảm thấy luôn vui vẻ, hứng thú với công việc học tập khám phá những tri thức mới.

tranh decal dán tường

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-3

Dán tranh khủng long cho phòng ngủ của trẻ mở ra một không gian sinh động và thu hút. Bên cạnh giá trị trang trí, tranh cũng ghi điểm với yếu tố chất lượng. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với tính năng chịu lực, chống trầy xước tốt, chống nước và nấm mốc của sản phẩm. Tranh cho độ bền cao, tuổi thọ kéo dài hơn chục năm.

giá tranh dán tường 3d

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-4

Là tranh dán tường dành cho trẻ em, sản phẩm mang độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Tranh không chứa các chất độc hại, không có chì, không có mùi nên khi sử dụng tranh dán tường bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tranh dán tường bề mặt nhẵn nên rất dễ để lau chùi vết bẩn. Trong quá trình vệ sinh, bạn chỉ cần dùng đến một chiếc giẻ lau thấm nước, vắt thật khô rồi lau. Các vết bẩn nhanh chóng được lau sạch, trả bức tranh sáng bóng đẹp nổi bật.

tranh giấy dán tường

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-5

Là mẫu tranh dán được sản xuất phục vụ đối tượng trẻ nhỏ, tính an toàn của sản phẩm luôn được đặt lên đầu tiên. Tranh không chứa những hóa chất độc hại như không có asen, thủy ngân và chì. Bạn hoàn toàn yên tâm khi trang trí tranh trong phòng ngủ của con yêu.

tranh lụa dán tường

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-6

tranh decal dán tường 3d

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-7

in tranh dán tường

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-8

mua tranh dán tường

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-9

tranh dán tường 3d đẹp

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123-10

Tại sao nên mua tranh dán tường cho bé tại Nội thất Gia Huy

Tranh dán tường cho bé khủng long MAC-202123 đang là mặt hàng "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn được địa chỉ in tranh với giá thành phải chăng quả thật không dễ dàng. Giữa nhiều đơn vị cung cấp, Nội thất Gia Huy là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Công ty luôn hướng tới mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tin tưởng chúng tôi. Nội thất Gia Huy sở hữu xưởng in được trang bị máy móc hiện đại đảm bảo đem đến mẫu tranh đạt tiêu chuẩn về sự rõ nét, bền màu và chất lượng. Chúng tôi không ngừng cập nhật, bổ sung các mẫu tranh trang trí hot nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Phương châm của Nội thất Gia Huy là "Chữ Tâm và Chất lượng đứng hàng đầu". Lợi ích của khách hàng đối với công ty là vô giá. Công ty đáp ứng mọi yêu cầu in tranh dán tường theo mọi chủ đề và kích thước. Tất cả phục vụ việc mang đến trải nghiệm về dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Nội thất Gia Huy

Email: chamsocgiahuy@gmail.com

CƠ SỞ 1

Địa chỉ: Số nhà 5D - Tổ dân phố Tân Xuân 3 - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299

CƠ SỞ 2

Địa chỉ: 366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 093 111 9529

Bình luận

Sản phẩm liên quan